Wednesday, February 9, 2011


‘तुमचा मुलगा (विचार) करतो काय?’

जे.जे. अप्लाईडच्या इमारतीत प्रवेश करताना डोकी सांभाळा. सालाबादाप्रमाणे कौलं बदलण्याचं काम वर जोरात चालू आहे. आणि हो गेल्यावर्षीही सोन्याची कौलं कुणाच्या घरावर बसली आणि यंदाही कुणाच्या घरावर बसणार आहेत हे तुम्हाला ठाऊक असेल तर जरूर कळवा. पुढल्या पोस्टमध्ये आम्ही या सार्‍याचा समाचार घेतच आहोत.








चिन्ह’नं गेल्या पाच – सहा वर्षांपासून कलाशिक्षण व्यवस्थेतील भ्रष्टाचाराविरूद्ध आवाज उठवण्याचं काम सातत्यानं केलं आहे. पण हे सारं वाचून कलाशिक्षण व्यवस्थेतील भ्रष्टाचाराविरोधात कुणी बंड करून उठल्याचं कानावर आलं नव्हतं. पण आता हळूहळू ही परिस्थिती बदलू लागली आहे. ‘चिन्ह’च्या संकेतस्थळावरून कालाबाजार अंक मोठ्या प्रमाणावर वाचला जातोय, ‘प्रश्न-चिन्ह’ ब्लॉगवरच्या पोस्टनाही प्रचंड प्रतिसाद मिळू लागला आहे. परिणामी हळूहळू का होईना या क्षेत्राशी संबंधित मंडळी प्रतिसाद देण्याच्या टप्प्यावर येऊन पोहचू लागली आहेत. हे निश्चितपणानं आशादायक आहे आणि ‘चिन्ह’चा हुरूप वाढवणारंही! कोल्हापूरहून गजानन पाटील यांनी आपल्या कलामहाविद्यालयाविषयी ज्या धाडसानं पोस्ट टाकली, ती निश्चितपणानं कौतुकास्पद गोष्ट आहे. महाराष्ट्रातल्या अन्य जिल्ह्यातूनही आता विद्यार्थी बेधडकपणे आपल्या प्रतिक्रिया कळवू लागले आहेत. त्या सार्‍याच आम्ही प्रश्न-चिन्ह ब्लॉगवर प्रकाशित करणार आहोत. अशीच एक प्रतिक्रिया चॅटिंग करताना ‘चिन्ह’च्या फेसबुक अकाऊंटवर अवतरली. त्यातली नावं आम्हाला समजू शकली नाहीत पण त्यांचा होणारा संवाद अतिशय महत्त्वाचा वाटला. म्हणून तो सेव्ह करून जसाच्या तसा देत आहोत. तुम्हाला जेजेमधल्या अशाच काही खाजगी गोष्टी किंवा भानगडी चव्हाट्यावर आणायच्या असतील तर फेसबुकवर ‘चिन्ह’च्या अकाऊंटवर ‘जेजे’चा ग्रुप जॉईन करा आणि दे दणादण चॅटिंग करा. आम्ही ते नक्की बिनधास्त प्रसिद्ध करू. तर कामाला लागा, आजच सुरूवात करा.


9:28pm
are * mako bhi 1/3 pannel mila¬ ¬
 
9:28pm
mako?
 
9:29pm
for me¬ ¬
 
9:29pm
ghanta..terko full tha na..?
 
9:29pm
sab chutyagiri yaar¬ ¬
 
9:29pm
ka re?
 
9:29pm
are mistake hua tha¬ ¬
****** se¬ ¬
 
9:29pm
kk
 
9:30pm
tvc hua kya¬ ¬
 
9:30pm
nai re
editor out of town ahe
 
9:30pm
sale kar na fir it ll b best yaar¬ ¬
 
9:30pm
even dat is getting neglected..
cz controversial ahe
ani tyanchi himmat nahi ahe
 
9:31pm
hhmmmmm¬ ¬
sle apne sir log ******* ki foz¬ ¬
 
9:32pm
par sabit karneka kiske paas tym(dum) hai?
 
9:32pm
hhhhmmmmm¬ ¬
u can do it man go for it¬ ¬
 
9:33pm
dats wat.... malach khaaj ahe
here u jst proved it
 
9:33pm
nai reeeeeee¬ ¬
 
9:33pm
ho re
 
9:34pm
whatever i m with u.........¬ ¬
 
9:34pm
sagle ekach mala che mani ahet mitra..
 
9:35pm
kon our friends kya?¬ ¬
ya sir log¬ ¬
 
9:35pm
sab
 
9:36pm
ab kya hua yaar¬ ¬
tell me in detail¬ ¬
 
9:36pm
its a complete system
mitraa everybody has a complaint in final year
 
9:36pm
r u ok na what r u saying¬ ¬
 
9:37pm
bt nobody wants to initiate...
 
9:37pm
its not true.........¬ ¬
 
9:38pm
if teachers are wrong yala karan students cha halgarji pana
pratyekacha swartha dadlai
 
9:38pm
to ********* ko kya karneka tu bol¬ ¬
 
9:38pm
virodh
awaj do
 
9:39pm
is it possible now¬ ¬
 
9:39pm
absolutely
 
9:39pm
if yes i ll b¬ ¬
 
9:39pm
all final year students work hard on campaigns
 
9:40pm
aaj sab wahi baat kar rahe the¬ ¬
 
9:40pm
how can anybody be hopeless?
not worth exhibiting...
if the student was hopeless so was his GUIDING teacher isnt it..
 
9:41pm
me to **** ko marne ko bhi tayar hai...¬ ¬
seriouslyyy¬ ¬
 
9:41pm
and if the student does what the teacher says then its the teachers campaign...not the students...
 
9:42pm
exactlyyyyy¬ ¬
 
9:42pm
here is the fact in front of u...
 
9:42pm
are bhendy vo ****** or ******* ka kaam dekh¬ ¬
 
9:42pm
now tell me wat role can u play?
 
9:42pm
what u think¬ ¬
 
9:43pm
i dnt want to compare or degrade any student
jst imagine 11 students cannot display their works...
and 8 panels returned..
 
9:43pm
ha i hered that¬ ¬
 
9:44pm
prizes decreased to 13
 
9:44pm
that is disgusting¬ ¬
haaa¬ ¬
 
9:44pm
all in the name of maintaing or improving the standard and quality
 
9:44pm
hhmmmmmmmm¬ ¬
 
9:45pm
we all need to discuss and get this issue to notice
 
9:45pm
yesssssss u r right y......¬ ¬
 
9:45pm
ani quality improve karaichi ahe tar shikavnyachi paddhat sudhravli paije
 
9:45pm
bol what to do¬ ¬
mag kay bhendi sab logone self improve kiya hai¬ ¬
kuch padhate nahi¬ ¬
 
9:46pm
mag he shikshakanna koni sangitlai ka?
tyachi takrar keliye ka?
 
9:47pm
hhmmmmmmm nai¬ ¬
but who ll take action on it¬ ¬
sab vahi chutiye hai¬ ¬
 
9:48pm
kon sab?
students?
system?
 
9:48pm
are kiske pas complaint karega vo ******* dean ke paas¬ ¬
 
9:49pm
mitra der r arnd 50 staff members and 400 students
 
9:49pm
hhmmmm¬ ¬
 
9:49pm
kon bhaari padel?
konala ghabartai?
 
9:49pm
ofcourse student yaar¬ ¬
i m not scared¬ ¬
 
9:51pm
if students are so powerful in nos. den y arnt they taking up this issue
cz they are scared
?
or are they too busy in their own personal lives and benefits?
 
9:52pm
na re all r upset about it....ok now tell me what to do me¬ ¬
 
9:53pm
the students in this college are in a govt colg they are all getting education 10 tens times cheaper from actual fee...
because the society is paying for their education
thru tax.
wat r v giving back to the society?
 
9:54pm
hhmmmmmm¬ ¬
 
9:55pm
govt democratic ahe tasach colg pan democratic ahe
 
9:55pm
hhmmmmmm¬ ¬
 
9:56pm
mhanje prajechi satta
 
9:56pm
hhhmmmmmmm¬ ¬
i got it yaar¬ ¬
 
9:56pm
mag jar prajach jhopli tar rajya kasa chalel
 
9:57pm
now what/¬ ¬
tell me¬ ¬
 
9:57pm
sanghatit vha ani ladha
 
9:57pm
hhmmmmmmm¬ ¬
 
9:58pm
he bagh ******* cha innocent opinion “ho ka re aple work khup chan hote na mahnun aplyala ghari lavayala dile ahe na..........”
 
9:59pm
hhmmmmmmm¬ ¬
yaarrrrrrr¬ ¬
feeling veryyyy bad¬ ¬
 
10:00pm
mala hya vakyala hasu pan ala ani khoop vait pn vatla
 
10:00pm
hhmmm ho yaar.....me too¬ ¬
kay yaar¬ ¬
dont get upset anymore okkkkkkkkkkk¬ ¬
 
10:01pm
im nt upset for me dear
ticha vait vatla..
 
10:02pm
hhmmmmmmmmmmm¬ ¬
 
10:02pm
sahaj bolun geli pn.......

मास्तरांसाठी विशेष सूचना : हे कुणी लिहिलंय, हे दोघं कोण वगैरे प्रश्न विचारण्याची तसदी घेऊ नये. त्यापेक्षा त्या चॅटिंग मधल्या मजकूराचा मतितार्थ समजून घ्यावा. ( ही सूचना अर्थातच डोकं ठिकाणावर असलेल्या शिक्षकांसाठीच आहे. (डीन) डॉंकी शिक्षकांसाठी अजिबात नाही.)

पोरांसाठी विशेष सूचना : बिनधास्त चॅटिंग करा, एकमेकांना मेल पाठवा आणि आमच्याकडे फॉरवर्ड करा. तुमचं कुणी काही वाकडं करू शकणार नाही, याबाबत निश्चिंत रहा आणि जर कुणी वाकड्यात गेला तर आम्हाला लगेच कळवा.

No comments: